- This topic has 0 phản hồi, 1 voice, and was last updated 4 months, 3 weeks trước by apsuat.vn.
-
Người viếtBài viết
-
17 Tháng sáu, 2024 vào lúc 2:19 chiều #1066apsuat.vnQuản lý
Cơ hội nghề nghiệp
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNGTổng công ty Khí Việt Nam – CTCP là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam hoạt động trên các lĩnh vực thu gom, vận chuyển, chế biến, phân phối và kinh doanh các sản phẩm khí đang có nhu cầu tuyển dụng chức danh sau làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh:
1. Mô tả công việc chính:
1.1. Quản lý, kiểm tra và thực hiện công tác y tế, vệ sinh lao động trong toàn Tổng công ty (TCT):
– Tổ chức triển khai quan trắc môi trường lao động định kỳ tại Cơ quan điều hành TCT.
– Lập, cập nhật hồ sơ vệ sinh lao động Cơ quan điều hành TCT.
– Đề xuất các biện pháp cải thiện môi trường lao động.
– Kiểm tra, giám sát các đơn vị thực hiện công tác vệ sinh lao động.1.2. Triển khai khám sức khỏe định kỳ, hướng dẫn các đơn vị thực hiện công tác quản lý, chăm sóc sức khỏe cho người lao động trong toàn TCT:
– Đề xuất kế hoạch, kiểm tra, giám sát khám sức khỏe định kỳ cho Người lao động (NLĐ) trong TCT và bố trí công việc phù hợp với sức khỏe người lao động.
– Tổ chức khám sức khỏe định kỳ, quản lý hồ sơ sức khỏe cho CBCNV Cơ quan điều hành TCT.
– Quản lý công tác mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho NLĐ.
– Tham mưu cho Lãnh đạo TCT xây dựng chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho NLĐ trong toàn TCT.
– Tư vấn cho NLĐ thực hiện các quyền lợi được bảo hiểm, phối hợp Công ty bảo hiểm giải quyết bồi thường cho NLĐ khi có khiếu nại của Người được bảo hiểm.
– Tổ chức nghỉ dưỡng sức cho NLĐ trong toàn TCT.
– Xây dựng các biện pháp đảo đảm an toàn, vệ sinh thực phẩm cho NLĐ tại TCT.
– Quản lý phần mềm chăm sóc sức khỏe của TCT.1.3. Tư vấn y khoa, hướng dẫn điều trị các bệnh thông thường cho NLĐ tại Cơ quan điều hành TCT:
– Tư vấn y khoa, dinh dưỡng, hướng dẫn điều trị y tế cho NLĐ tại Cơ quan điều hành TCT.
– Khám và điều trị ban đầu các bệnh thông thường cho NLĐ tại Cơ quan điều hành TCT.
– Sơ cấp cứu người bị tai nạn lao động tại Cơ quan điều hành TCT.
– Theo dõi, quản lý hồ sơ và tư vấn sức khỏe cho NLĐ tại Cơ quan điều hành TCT.1.4. Lập dự trù bổ sung thuốc/cấp phát thuốc, vật tư y tế phục vụ sơ cứu, cấp cứu.
– Xây dựng định mức thuốc thiết yếu, phương tiện sơ cấp cứu cho các điểm trực y tế và cơ sở sản xuất của TCT.
– Kiểm tra, giám sát việc cung cấp thuốc, vật tư y tế, khám chữa bệnh thông thường, sơ cấp cứu người bị tai nạn lao động trong TCT.1.5. Thực hiện các nhiệm vụ về phân định trách nhiệm An toàn – Chất lượng – Môi trường
2. Yêu cầu đối với ứng viên dự tuyển:
Ứng viên phải đạt yêu cầu tối thiểu như sau:
– Tốt nghiệp Đại học chính quy (chuyên ngành Y khoa).
– Có kiến thức về: An toàn vệ sinh lao động, an toàn thực phẩm, dinh dưỡng, khám chữa bệnh, bảo hiểm, Y tế lao động.
– Kinh nghiệm: tối thiểu 05 năm khám chữa bệnh tại các Trung tâm y tế hoặc bệnh viện.
– Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, Email).
– Trình độ Tiếng Anh: tương đương TOEIC 500.
– Có sức khỏe tốt, nhiệt tình sẵn sàng tham gia các công tác ứng cứu khẩn cấp hoặc công việc quan trọng ngoài giờ khi được yêu cầu.
– Có khả năng truyền đạt và trao đổi thông tin hiệu quả với NLĐ và đơn vị liên quan.
– Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian.
– Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định trong công tác khám chữa bệnh và tư vấn y tế.3. Quyền lợi và địa điểm làm việc
– Ứng viên trúng tuyển được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo thêm về chuyên môn nghiệp vụ và hưởng nhiều chế độ đãi ngộ khác của Tổng Công ty.
– Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe theo quy định của pháp luật.
– Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
– Địa điểm làm việc: Tòa nhà PV GAS Tower, số 673 Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh4. Thông tin hồ sơ dự tuyển:
a. Hồ sơ dự tuyển gồm:
– Sơ yếu lý lịch/ Curriculum Vitae có ảnh của người dự tuyển.
– Bản sao/scan các bằng cấp chuyên môn, chứng chỉ theo yêu cầu (tại Mục 2).
– Giấy khám sức khỏe (thời hạn 6 tháng).
– Hồ sơ liên quan khác (nếu có).
– Thông tin địa chỉ liên lạc, điện thoại, địa chỉ e-mail.b. Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 30/11/2023.
Hồ sơ dự tuyển gửi về Tổng công ty Khí Việt Nam theo một trong các cách sau:
– Gửi trực tiếp: Ban Tổ chức nhân sự – Tổng công ty Khí Việt Nam (Tầng 12A – Tòa nhà PV GAS Tower, số 673 Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh).
– Gửi online về địa chỉ email: tuyendung@pvgas.com.vn5. Lưu ý:
– Chỉ nhận hồ sơ đáp ứng đủ các yêu cầu trên.
– Chỉ các ứng viên được vào danh sách sơ tuyển sẽ nhận được thông báo mời tham gia thi tuyển và phỏng vấn tuyển dụng.
– Hồ sơ đã nộp không hoàn lại.
– Các ứng viên có trách nhiệm đảm bảo tính chính xác của hồ sơ dự tuyển.
– Trong trường hợp cần thêm thông tin, vui lòng gửi qua email: tuyendung@pvgas.com.vn -
Người viếtBài viết
- Bạn cần đăng nhập để phản hồi chủ đề này.