CÁC NHÃN HIỆU VAN (VALVE) THÔNG DỤNG TRÊN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Rate this post

Trên thị trường Việt Nam, có nhiều nhãn hiệu valve được sử dụng và phân phối. Dưới đây là một số nhãn hiệu valve thông dụng:

  1. Kitz: Kitz là một trong những nhãn hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm valve, bao gồm valve cầu, valve cổng, valve bướm và các loại khác.
  2. Spirax Sarco: Được biết đến với các sản phẩm valve và thiết bị điều khiển nhiệt độ, Spirax Sarco cung cấp các giải pháp cho hệ thống năng lượng và hơi.
  3. KSB: KSB là một nhãn hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị bơm và valve công nghiệp. Họ cung cấp một loạt các sản phẩm chất lượng cao cho nhiều ứng dụng khác nhau.
  4. Crane: Crane là một nhà sản xuất valve lâu đời và có uy tín trên toàn thế giới. Các sản phẩm của họ bao gồm valve cầu, valve cổng, và valve bướm, được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp khác nhau.
  5. Velan: Velan là một nhãn hiệu nổi tiếng với các sản phẩm valve chất lượng cao, bao gồm valve cầu, valve cổng, và valve điều chỉnh, được sử dụng trong các ngành công nghiệp quan trọng như dầu khí, hóa chất, và năng lượng.
  6. Tập đoàn Flowserve: Flowserve là một trong những nhà sản xuất và cung cấp các giải pháp thiết bị công nghiệp toàn cầu, bao gồm các loại valve, bơm và thiết bị điều khiển.
  7. VAG: VAG là một nhãn hiệu chuyên về valve và thiết bị cho ngành nước và xử lý nước thải. Họ cung cấp các giải pháp valve đa dạng cho ứng dụng trong cả hệ thống cấp nước và hệ thống xử lý nước thải.

Những nhãn hiệu này chỉ là một số ví dụ, còn nhiều nhãn hiệu khác cũng có mặt trên thị trường valve của Việt Nam, phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể của khách hàng và dự án.

Mọi thông tin cần tư vấn về Đồng Hồ Đo Áp Suất WIKA, Bơm tăng áp dẫn động khí nén HASKEL VIETNAM, BUTECH VIETNAM, PHỤ KIỆN KHÍ NÉN THỦY LỰC xin liên hệ:

Mr Tony Ong (+84.858.0000.85); Email: tonyong@TKHIND.COM.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GỌI NGAY (0858.0000.85)