Tổng quan về Van HSE

Van HSE
Rate this post

Hawks Engineering (HSE) được thành lập vào năm 1993 tại Hàn Quốc và đã có hơn 25 năm phát triển trong lĩnh vực sản xuất cổng, cầu và van một chiều theo tiêu chuẩn API 600. Với danh tiếng đã được khẳng định qua thời gian, HSE nổi tiếng với các dòng sản phẩm van cao cấp như Van Bi, Van Bướm, Van Thép Rèn, Van Một Chiều, và nhiều sản phẩm khác.

Sản phẩm của Hawks Engineering không chỉ nổi bật với chất lượng và độ bền cao mà còn đã được phân phối rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới thông qua mạng lưới đại lý chính thức. Điều này là minh chứng cho sự tin tưởng và uy tín mà HSE đã xây dựng trong ngành công nghiệp van và thiết bị công nghiệp.

Đại lý Phân phối Van HSE tại Việt Nam

APSUAT.VN là nhà phân phối van và thiết bị công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm và kho hàng lớn tại Tp.HCM. Chúng tôi tự tin cung cấp nhanh chóng các dòng sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao, giúp đảm bảo chất lượng cùng tiến độ dự án cho khách hàng.

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, APSUAT.VN là đại lý độc quyền và là nhà phân phối của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Đặc biệt, dòng van HSE là một trong những dòng van cao cấp được APSUAT.VN phân phối tại Việt Nam với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

để được tư vấn.

Các dòng Van HSE được APSUAT.VN phân phối tại Việt Nam:

  • Van Bi
  • Van Bướm
  • Van Cầu
  • Van Thép Đúc
  • Van Thép Rèn
  • Trunnion Mounted Ball Valve (Van Bi Gắn Trụ)
  • Floating Ball Valve (Van Bi Lơ Lửng)

Mọi thông tin cần tư vấn về Đồng Hồ Đo Áp Suất WIKA, Bơm tăng áp dẫn động khí nén HASKEL VIETNAM, BUTECH VIETNAM, PHỤ KIỆN KHÍ NÉN THỦY LỰC xin liên hệ:

Mr Tony Ong (+84.858.0000.85); Email: tonyong@TKHIND.COM.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GỌI NGAY (0858.0000.85)