TKH Industrial BuTech Valves Distributors in Vietnam

5/5 - (1 bình chọn)
BUTECH VALVE 1
BUTECH VALVE 1

BuTech là một nhà sản xuất hàng đầu về các van áp suất cao, ống, adapter và phụ kiện. Các sản phẩm chất lượng của họ có nhiều ứng dụng trong ngành dầu, khí tự nhiên, hóa chất và dầu hóa học, cũng như cắt và phun nước áp lực cao, hàng không vũ trụ, hải quân, chính phủ và thị trường công nghiệp chuyên ngành.

Van BuTech có thể chịu đựng môi trường khắc nghiệt, áp suất nội và ngoại thất cao và vật liệu ăn mòn để phục vụ lâu dài. Các ứng dụng cụ thể bao gồm phòng thí nghiệm, nhà máy lọc dầu, chế biến thực phẩm, nhà máy thử nghiệm, nền tảng khoan cô lập ngoại trời (hệ thống điều khiển từ độ sâu), công nghiệp chung và chế biến chuyên ngành, đo lường, đường ống thủy lực và khí nén, sắc ký, đóng cửa và thoát hơi đồng hồ đo, bảng điều khiển, hệ thống tinh khiết cao, nghiên cứu hóa học, phun nước, cắt nước áp lực cao, phân tích khí, máy thử và hệ thống chân không trung bình.

Dải sản phẩm hoạt động trong khoảng áp suất ấn tượng từ 6.000 đến 150.000 PSI. Sản phẩm BuTech được sản xuất bởi Haskel, một nhà cung cấp nổi tiếng trên khắp thế giới về thiết bị xử lý chất lỏng và khí áp suất cao được đặt sự tập trung vào khách hàng và giá trị.

Các ứng dụng của van của BuTech bao gồm các van 3 chiều, van 4 chiều, van 5 chiều, phụ kiện và một công cụ cấu hình van. Các ứng dụng của van bao gồm hệ thống điều khiển từ độ sâu trên nền tảng khoan cô lập ngoại trời, đường ống thủy lực và khí nén, bảng điều khiển, máy thử, mạch đo lường, đóng cửa và thoát hơi đồng hồ đo, hệ thống tinh khiết cao, phân tích khí, hệ thống chân không trung bình và thậm chí là giải pháp tùy chỉnh khi được yêu cầu.

Tổng cộng, BuTech nổi tiếng với việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao, bền và linh hoạt, vượt trội trong các ứng dụng công nghiệp đòi hỏi khắt khe, và các dòng sản phẩm của họ bao gồm nhiều cấu hình van và phụ kiện.

Mọi thông tin cần tư vấn về Đồng Hồ Đo Áp Suất WIKA, Bơm tăng áp dẫn động khí nén HASKEL VIETNAM, BUTECH VIETNAM, PHỤ KIỆN KHÍ NÉN THỦY LỰC xin liên hệ:

Mr Tony Ong (+84.858.0000.85); Email: tonyong@TKHIND.COM.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

GỌI NGAY (0858.0000.85)